28/6/54

Erawan Waterfall & Srinakarim Dam & Prommittr Flim Studio

ทางเดินสู่น้ำตกเอราวัณ



แล้วเราก็มาถึงที่ทำการอุทยาน

สิ่งต้องห้าม
มาถึงแล้วว ชั้นที่เท่าไหร่ ผมจำไม่ได้ รู้แต่ว่ายิ่งสูงยิ่งเมื่อย


 ทางเดินขึ้นน้ำตก
 แล้วเราก็ย้ายที่หมายขึ้นไปสูงกว่านี้ครับ
วิวบนสันเขื่อศรีนครินทร์ ยามเย็น 17:30 น





บรรยากาศยามเย็นบริเวณที่พัก

หมอกลงจัดในยามเช้า และในตอนนี้เองที่ผมมีความคิดอยากไปชมวิวบนสันเขื่อนอีกครั้ง


ในเมื่ออุสาห์ตื่นเช้าและไต่มาบนสันเขื่อน วิวที่สวยงามทำให้ไม่ผิดหวังจริงๆ ทะเลหมอกยามเช้า 6:30น








พอสายหน่อยเราก็ย้ายหมายมาที่ โรงถ่ายพร้อมมิตรฟิล์ม สตูดิโอ สถานที่ถ่ายทำ ภาพยนตร์
ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช